Thứ Năm, 20 tháng 8, 2009

Dịch Vụ

Được thành lập ngày 27/03/2009. Theo giấy phép kinh doanh số: 4103012834 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp. Ngay sau khi thành lập, Công Ty Cổ Phần Đẹp Như Mới đã nhận được sự chuyển giao công nghệ, kỹ thuật và máy móc thiết bị của các hãng làm sạch hàng đầu trên thế giới như: Windsor và Tennant (Mỹ), Dulevo và Filmop (Italy), Klenco (Singapore), Peerapat (Thái lan), Unger & Karcher (Đức).
Từ đó cho đến nay, Đẹp Như Mới đã triển khai cung cấp dịch vụ làm sạch cho hàng loạt các toà nhà, văn phòng như: Ngân Hàng Nông Nghiệp, Nhà Hàng Đông Phương Q.1, Nhà Hàng Quang Dinh Q. Bình Thạnh, Tổng Công Ty Thép Nam Kim, Rạp Hát Hoà Bình, Cinebox Lý Chính Thắng và một số căn biệt thự cao cấp dành cho người nước ngoài tại khu biệt thự Q.2, TP.HCM…

Ngoài ra, Công Ty đã phát triển dịch vụ đến các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Long Xuyên, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Vũng Tàu…
Tháng 4 năm 2009, Đẹp Như Mới đã thành lập đôi bảo dưỡng sàn Marble, Granite. Từ đó đến nay, Công Ty đã nhanh chóng triển khai dịch vụ làm sạch tại không chỉ các cơ quan, toà nhà, bệnh viện, khách sạn tại TP.HCM, mà các tỉnh thành miền trung khác như: Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định…
Trong sự nổ lực rất lớn để xây dựng uy tín và xây dựng thương hiệu, sớm nhận thấy tầm quan trọng của hệ thống quản lý chất lượng trong việc cung cấp cho khách hàng một dịch vụ có chất lượng ổn định Đẹp Như Mới khẳng định quyết tâm áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000 trong hoat động dịch vụ. Hiện nay, chỉ cần nhắc đến thương hiệu Đẹp Như Mới, tất cả mọi người đều có thể hình dung được rằng đây là một Công Ty chuyên cung cấp dịch vụ, máy móc thiết bị và hoá chất phục vụ cho việc làm sạch công nghiệp.

NGHIỆP VỤ

° Xây dựng dân dụng và công nghiệp, xây dựng các loại công trình giao thông đường bộ
° Cung cấp dịch vụ làm sạch, duy trì và chăm sóc cảnh quan
° Kinh doanh máy móc, thiết bị dụng cụ, hoá chất làm sạch công nghiệp.
° Đào tạo công nhân chuyên nghiệp theo các lĩnh vực làm sạch.
° Cung cấp dịch vụ lăn sơn chống thấm và sữa chữa nhỏ các công trình.
Công việc cụ thể:
° Cung cấp nhân viên làm sạch cố định theo sự sắp xếp của quý khách hàng
° Giặt các loại thảm, tẩy các vết bẩn, đặc biệt không ảnh hưởng chất lượng cũng như màu thảm sau khi giặt.
° Giặt các loại thảm, tẩy các vết bẩn, đặc biệt không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như màu thảm sau khi giặt.
° Giặt nệm ghế Sofa, ghế văn phòng, ghế phòng hội nghị, rạp hát, xe ô tô…
° Tổng vệ sinh công trình mới xây và nhà ở…
° Lau kính mặt trong và mặt ngoài nhà ở, cao ốc, văn phòng, show-room
° Chà sàn, tẩy rửa, đánh bóng, phủ hoá chất bảo vệ mặt sàn đá và mặt sàn gỗ.
° Các dịch vụ vệ sinh khác như: bắn nước tẩy rửa các vách tường, thông cống…
° Đặc biệt đánh bóng đá Granite, Marble với hoá chất chuyên dụng
° Lau bảng hiệu, vệ sinh tẩy rửa mặt tiền (Gạch, Đá ốp tường, kính, Aluminium…)

Với phương châm “ Làm công trình của khách hàng luôn Đẹp Như Mới!”, chúng tôi mong muốn cung cấp cho Quý khách những dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất, đảm bảo mang lại cho Quý khách sự hài lòng, tiện lợi và kinh tế. Điều này được thể hiện rõ nét qua các ưu điểm sau:




ƯU THẾ HỢP TÁC

Tư vấn kỹ thuật:
Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn tại Singapore với năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị máy móc và làm sạch , sẽ luôn cung cấp những thông tin cần thiết để khách hàng có thể có được những máy móc thiết bị tốt nhất với giá cả phù hợp với nhu cầu, đồng thời cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu về làm sạch để khách hàng lựa chọn.
Chế độ bảo hành, hậu mãi
Tất cả những máy móc do Đẹp Như Mới cung cấp đều được bảo hành bởi chính hãng và bảo hành bởi Đẹp Như Mới. Ngoài ra, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế của chính hãng cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất.
Sự nổi tiếng của thương hiệu Đẹp Như Mới trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ làm sạch hiện nay một phần do chế độ hậu mãi và bảo trì rất tốt của chúng tôi.
Chất lượng
Chất lượng các máy móc, trang thiết bị mà Đẹp như Mới đã cung cấp đều đã được khẳng định qua sự nổi tiếng về thương hiệu của các sản phẩm trên khắp thế giới. Đối với lĩnh vực cung cấp dịch vụ làm sạch, sự nổi tiếng của thương hiệu Đẹp Như Mới tại Việt Nam hiện nay đã khẳng định chất lượng của chúng tôi. Từ những công việc đơn giản cho đến những công việc phức tạp, Đẹp Như Mới luôn thực hiện một cách hiệu quả nhất với phương châm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của Quý khách hàng.
Giá cả cạnh tranh.
Với ưu thế là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm của các hãng lớn trên thế giới, chúng tôi luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giả cả cạnh tranh nhất. Hơn thế nữa, bộ pận cung cấp dịch vụ làm sạch luôn được sử dụng những máy móc thiết bị hiện đại nhất do chính Đẹp Như Mới nhập về, đem lại mức giá về dịch vụ làm sạch tốt nhất cho Quý khách hàng.
Thị Trường & Thương hiệu
Với một thị trường rộng lớn, tất cả vì một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Đẹp Như Mới luôn luôn phải cố gắng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất của mình để Công Ty không ngừng phát triển.




Công Ty Cổ Phần Đẹp Như Mới rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!


1 nhận xét:

  1. Dịch vụ hút hầm cầu tại quy nhơn uy tín nhất
    https://huthamcauquynhon.net/

    Trả lờiXóa